Catalogue Spa

Kỹ thuật in: Digital/Offset
Chất liệu giấy: Couches
Kỹ thuật gia công: Cắt thành phẩm
Chủ đề:Hiện đại, Đơn giản
Tư vấn về sản phẩm: 033.73.1991
Nhận báo giá : inmanhhieu68@gmail.com

Thông tin khác

 Tư vấn về sản phẩm: 0333.73.1991

  Nhận báo giá : inmanhhieu68@gmail.com

Ngày nay, thời đại mà phụ nữ ngày càng chú trọng đến làm đẹp, các spa và thẩm mỹ viện mọc lên nhiều vô kể. Vậy bạn làm sao để tạo được nét khác biệt cho spa của mình? Tất cả phụ thuộc vào chiến dịch marketing và hình ảnh nhận diện thương hiệu của bạn.

Catalogue cũng là một phần trong số đó. Một cuốn catalogue spa đẹp sẽ giúp nâng cao đẳng cấp cho spa của bạn, lôi kéo nhiều khách hàng đến với địa chỉ của bạn hơn.

in catalogue cho spa đẹp

Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu kèm phân tích cho bạn những mẫu catalogue đẹp mắt nhất hi vọng sẽ tạo được cảm hứng cho bạn.

Giới thiệu mẫu catalogue đẹp mắt thu hút khách hàng

Thiết kế catalogue cần phải đáp ứng đủ 2 yếu tố:

Thực tế: catalogue cần chứa những thông tin rõ ràng, dễ tra cứu và dễ hiểu cho người đọc.

Hấp dẫn: hình ảnh đẹp, thiết kế đặc sắc, nội dung thu hút, giấy in chất lượng cao,…

Sau đây là những cuốn catalogue đáp ứng được hai yếu tố trên, mang lại hiệu quả cao trong marketing.

Sau khi xem qua một số mẫu spa đẹp hấp dẫn khách khách dưới đây nếu quý khách có nhu cầu in catalogue giá rẻ tại Hà Nội với giá thấp hơn thị trường đồng thời chất lượng tốt nhất, đảm bảo thời gian đúng yêu cầu.

in bìa catalogue cho spa đẹp

Bìa cuốn catalogue cần phải chứa logo, tên spa, thông điệp và những hình ảnh đẹp rõ nét, độ phân giải cao.

in menu catalogue cho spa

Trang đầu tiên mở ra chắc chắn phải là mục lục để người xem dễ tra cứu.

in catalogue cho spa kĩ thuật viên

Trước khi thiết kế catalogue, cần xác định rõ bố cục, thông tin, nội dung thông điệp muốn truyền tải là gì. Cần có một trang để giới thiệu kinh nghiệm cũng như tay nghề bác sĩ, kĩ thuật viên ở spa, thẩm mỹ viện của bạn.

in không gian vào catalogue cho spa

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Catalogue Spa”

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
HỎI ĐÁP

Tìm hiểu chất liệu in hộp giấy phổ biến hiện nay
  1. Giấy Kraft
  2. Giấy mỹ thuật
  3. Các loại giấy mỹ thuật có gân
  4. Các loại giấy mỹ thuật có ánh kim
  5. Giấy Duplex
  6. Giấy Couche
  7. Giấy Bristol
Đặc điểm, cấu tạo hộp âm dương
Cấu tạo hộp âm dương
Hộp âm dương là dòng hộp có nắp và thân tách biệt với nhau, khi mở nắp hộp ta có thể nhìn thấy toàn bộ các sản phẩm được đặt ở phía bên trong. Tên gọi của hộp âm dương được gọi do chúng có cấu tạo bởi hai phần là phần âm và phần dương
  • Phần dương của hộp âm dương: là phần nắp hộp phía trên, nó bao phủ phần đáy bên dưới (phần âm)
  • Phần âm của hộp âm dương: là phần bên dưới nắp hộp hay phần đáy của hộp, dùng để đặt sản phẩm hoặc hàng hóa
 
Đặc điểm của hộp âm dương
Ngoài cấu tạo đặc biệt từ hai phần âm và phần dương, hộp âm dương cũng có những đặc trưng riêng:
  • Chất liệu cấu tạo lên hộp âm dương có thể chỉ là những tập giấy dài xếp lại với nhau hoặc cũng có thể là các hộp giấy sử dụng kỹ thuật bồi dày.
  • Phần nắp hộp âm dương thường được sản xuất theo các hình thức như: che phủ nửa hộp, che phủ gần 2/3 hộp, che phủ hết toàn bộ hộp.
  • Phần đáy hộp âm dương sẽ có hai hình thức phổ biến là loại có thành hoặc loại không có thành
  • Phần đáy hộp còn được cấu tạo theo hai hình thức có khay hoặc không có khay tùy theo mục đích sử dụng
Những lưu ý cần biết khi thiết kế hộp giấy
Chọn chất liệu phù hợp với sản phẩm
Để chọn được chất liệu giấy phù hợp để làm hộp giấy, chúng ta phải dựa trên khối lượng và đặc tính của vật phẩm được chứa. Với từng loại hàng hóa mà ta có thể chọn các loại giấy: couche, ivory, duplex... giành cho những vật phẩm nhỏ nhẹ
 
Kích thước của hộp giấy
Hộp giấy có kích thước đa dạng các con số, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng và vật phẩm được chứa bên trong.  Kích thước hộp giấy mặc định là Ngang x hông x cao (hay còn gọi chiều dài, chiều cao, chiều rộng). 
 
Hình ảnh xuất hiện trên hộp giấy
Người thiết kế phải xác định được chủ đề, mục đích sử dụng, nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng là doanh nghiệp thì phải chú ý tới Logo và tên thương hiệu sao cho xuất hiện ở vị trí nổi bật và trọng tâm của hộp giấy.
 
Người thiết kế cần phải vận dụng tối đa nhất những kĩ năng, sự sáng tạo, tinh tế của mình để xử lý, định hướng ý tưởng thiết kế trong đầu và đưa ý tưởng ra bên ngoài, thiết lập bố cục hài hòa hình ảnh và các dữ kiện trên túi sao cho bắt mắt và hợp lí nhất. Nhưng, vẫn phải đảm bảo chất lượng, sự chuyên nghiệp và mang nét nổi bật.
 
Quy cách đóng mở bao bì giấy hoặc nắp hộp
Dựa vào mỗi loại vật phẩm và thói quen sử dụng của từng khách hàng mà người thiết kế phải định hướng được vị trí đóng – mở hoặc nắp hộp một cách phù hợp. Các cách đóng/mở hộp phổ biến mà ta có thể cân nhắc là nắp hộp âm dương, nắp cài, nắp kháo, nắp dá băng keo...
 
Điều này sẽ quyết định tới sự tiện dụng và khả năng bảo quản, chứa vật phẩm của hộp giấy và đặc biệt sẽ có sự tác động tới tâm lý của khách hàng khi sử dụng.
 

MẪU THIẾT KẾ KHÁC